Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Men tiêu hóa cho mọi lứa tuổi từ ROK

 Golden Lab  được bào chế theo công nghệ hàng đầu hiện nay, công nghệ Probiotic thế hệ thứ IV – công nghệ bao kép gồm hai lớp protein bên trong và polysaccharides bên ngoài giúp vi khuẩn lactic bền trong quá trình bảo quản và tỉ lệ sống sót cao khi qua dạ dày đến ruột. Lớp bao kép này tan tốt trong ruột giúp phóng thích vi khuẩn làm cân bằng hệ vi khuẩn ruột, giúp giảm nhanh các bệnh lý rối loạn hệ vi khuẩn ruột, cho đường ruột khỏe mạnh, đồng thời nâng cao hệ miễn dịch.
 Thông tin về sản phẩm Men vi sinh Golden Lab 
Golden Lab giá bao nhiêu?
Sản phẩm men vi sinh Golden Lab có giá 498,000 VNĐ. Đây là giá niêm yết tại nhà thuốc Vinh Gia, thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Vinh Gia. Đây là công ty độc quyền phân phối sản phẩm Golden Lab tại Việt Nam.
Mua Golden Lab ở đâu?
 Hướng dẫn mua và sử dụng Men vi sinh Golden Lab 


Golden Lab được phân phối rộng rãi tại các hiệu thuốc ở cả miền Bắc và miền Nam Việt Nam. Tại miền Bắc, sản phẩm Golden Lab đã có mặt tại hầu hết các quận huyện của Hà Nội, và các tỉnh như Hà Nam, Nam Định, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên và Hải Phòng. Tại miền Nam Golden Lab đã đến với người dân ở tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh.
Men vi sinh Golden Lab được các chuyên gia công tác tại Trung tâm tư vấn Dinh Dưỡng – Viện Dinh dưỡng Quốc gia tư vấn cho các ba mẹ hỗ trợ các vấn đề rối loạn tiêu hóa, biếng ăn và hấp thu dinh dưỡng kém của con trẻ.
Tham khảo thêm bài viết : Công dụng của Men vi sinh Golden Lab đỗi với trẻ nhỏ 
Hệ vi khuẩn ruột khỏe mạnh là sự cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và có hại, rất dễ bị mất cân bằng trong nhiều trường hợp bệnh lí và/hoặc dùng kháng sinh kéo dài hoặc nhiễm những loại khuẩn gây hại, hay bị tấn công bởi bia rượu, căng thẳng, stress, thuốc hóa trị liệu. Sự mất cân bằng hệ vi khuẩn ruột dẫn đến các biểu hiện thường gặp như: tiêu chảy, viêm ruột cấp tính mãn tính, viêm đại tràng, sôi bụng đi phân sống…Ngoài ra có thể sinh sản phẩm phụ sinh độc chất gây nhiều bệnh lí khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét