Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Bệnh nám da và cách điều trị

Phòng nám và lão hoá da

Có rất nhiều nguyên cớ kích thích melannocyte hoạt động như di truyền, môi trường hoặc cách thức coi ngó làn da. Trên thực tiễn, chúng ta không thể can thiệp vào nhân tố di truyền gây nám, nhưng có thể can thiệp các yếu tố khác như giảm thiểu tác hại của tia tử ngoại, tia cực tím từ ánh nắng ác, bổ sung cân bằng nội tiết tố nga, tăng các chất chống oxy hóa…để loại bỏ đốm sắc tố, nám má và tàn nhang.

Hãy bắt đầu ngay khi có thể để làn da của bạn luôn được bảo vệ, trắng khỏe, qua việc ăn uống thực phẩm có tác dụng trắng da sau:

1. Bổ sung thức ăn có EstroG 100 – estrogen thực vật được chiết xuất từ tự nhiên với các bằng sáng chế đang được xác nhận và đệ trên khắp thế giới. Những thảo dược này mang lại cho làn da và thân thể bạn lợi. Giống như estrogen nội sinh và rất an toàn. Estro G 100 là thần dược sắc bởi công dụng làm trắng, tăng độ ẩm cho da sạm nám, lão hóa do nội tiết tố.
2. Bổ sung thức ăn có isoflavone như củ sắn dây, sữa đậu nành, giá đậu, tào phở, đậu phụ …giúp làn da giảm vết thâm nám, tàn hương do mất thăng bằng, suy giảm estrogen của đàn bà.
3. Tăng sử dụng thực phẩm có Gamma- Oryzanol như dầu gạo. Dầu gạo là chiết xuất dầu thô của cám gạo có sức chịu nhiệt cao, ngoài cách trộn với salad còn hạp cho chiên xào…dễ tiêu hóa với hương vị nhẹ nhàng. Thành phần Gamma- Oryzanol đã đưa dầu gạo lên vị trí cao trong danh sách các thực phẩm tốt cho làn da bởi khả năng chống oxy hóa mạnh gấp 10 lần vitamin E, là màn chắn bảo vệ da khỏi tia cực tím.
4. Tăng cường thực phẩm có Glutathione như quả óc chó, quả bơ, cà chua và cam. Glutathione hạn chế tổng hợp sắc tố melamin trên da và chống oxy hóa nên có tác dụng làm mờ các nếp nhăn, vết nám ở da, làm trắng da.
5. Bổ sung thực phẩm có nhiều Collagen từ da gà và cá da trơn. Collagen có tác dụng chống lão hóa da, loại bỏ các vết nhăn ở da, tái hiện và làm tăng sự săn chắc và đàn hồi của da làm cho da mịn màng, mượt mà.
6. Bổ sung thực phẩm có nhiều Curcumin như nghệ vàng. Nghệ là một loại gia vị rất thân thuộc trong các món ăn cũng như trong đời sống hằng ngày. Nghệ có tác dụng để điều trị mụn, làm da sáng bóng, chống nám má, trứng cá, tàn hương và chống lại tác hại của ánh nắng.
Khoa học đã chứng minh, chế độ thực phẩm và dinh dưỡng khoa học đóng góp lớn vào việc duy trì dung nhan cho phụ nữ. Hãy biến mình thành người nữ giới uyên thâm với một chế độ dinh dưỡng hợp lý mà khoa học.

bí quyết phòng nám và lão hoá da

Theo Nguồn :http://kieuxuan.Vn

Mơ ước có một làn da bạch tuyết không phải chỉ của riêng một vài chị em. Tuy nhiên, làm thế nào để có một làn da như mong muốn thì không phải chị em nào cũng rõ. Một câu hỏi đơn giản là ăn gì cho hiệu quả để phòng nám và lão hóa da chưa chắc nhiều chị em đã có câu giải đáp thích đáng.

Lượng melanin nhiều hay ít sẽ quyết định màu da sáng hay đậm của con người. Khi melanocyte (tế bào sản sinh hắc sắc tố) hoạt động mạnh sẽ sinh sản ra hắc sắc tố (melanosome) lớn hơn và phân tán mạnh hơn thì vùng có nhiều melanin hơn bình thường sẽ bị nám (hay còn gọi là tăng sinh hắc sắc tố), hoặc thâm xỉn màu – đây là điều đã được khoa học chứng minh.

Đừng lo lắng vì gia đình hay con cái và công việc đang là gánh nặng khiến bạn chẳng thể coi sóc bản thân, viên uốngKiều Xuânvới các thành phần EstroG 100, mầm đậu tương, Gamma- Oryzanol, Glutathione, collagen, sắn dây, curcumin…bổ sung thêm chế độ ăn của bạn thực phẩm có tác dụng trắng da , chống lão hóa để làn da không bao giờ là có tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét